โอเบียงขยายสัญญาขุนค้อนถึงปี2022

เปโดร โอเบียง มิดฟิลด์จอมแกร่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร

เปโดร โอเบียง กองกลางคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้ปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ยาวถึงซัมเมอร์ปี 2022 เลยทีเดียว

ถึงแม้ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว โอเบียง พลาดลงเล่นยาว เพราะมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ “ขุนค้อน” เมินให้สัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่ ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย เมื่อปี 2015

“ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่คุณได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพราะคุณทำผลงานได้ดี และนี่ก็ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว ตลอดห้าปีต่อจากนี้เราสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างมากมาย แต่เราต้องเริ่มลุยตั้งแต่วันนี้ก่อน แน่นอน ผมเชื่อมั่นสโมสร และผมก็รู้ว่า ผมกำลังอยู่ในสโมสรที่ยอดเยี่ยม”

“ที่นี่ผมมีเพื่อนสนิทหลายคน และผมก็ได้คุยกับเพื่อนๆ อย่าง มานู (ลันซินี่), อาเดรียน, และ แองเจโล่ (อ็อกบอนน่า) ตลอดช่วงซัมเมอร์ตอนที่เราไปเที่ยวกัน ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพราะผมเองก็อยากอยู่ที่นี่มากกว่าไปอยู่ที่นี่ด้วย ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของที่นี่” โอเบียง เปิดใจ

สำหรับฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา โอเบียง สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีก 21 นัด ทำได้ 1 ประตู

Leave a Reply

